Nine South Estates căn hộ đẳng cấp cùng tiện ích vượt trội

Môi trường sống trong lành cùng Nine South Estates

Dự án của VinaCapital gồm 381 vi la phố vườn và vi la cao cấp ven sông tại khu Nam Sài Gòn sẽ cung cấp nhiều tiện ích nội khu phục vụ cộng đồng dân cư.
TP HCM có không ít những Dự án cao cấp, đem đến phổ thông chọn lựa hấp dẫn cho khách hàng. không những thế, để quyết định chốn an cư tuyệt vời và tận hưởng cuộc sống lý tưởng thì kế bên việc thăng bằng giữa ngoại hình đẳng cấp quốc tế và tầm giá quyến rũ thì Công trình cần sở hữu những yếu tố khác để thuyết phục người dùng.
Ở những nước trên thế giới, không gian xanh trong thành phố luôn được chú trọng với mật độ tiêu chuẩn là 20-30mhai cây xanh trên một người. Thế nhưng, tại TP HCM và Hà Nội, tỷ lệ này tương đối rẻ, điều chậm tiến độ khiến người mua phải lo ngại lúc quyết định đầu tư căn hộ để ở và đầu cơ. cho nên, Nine South estates đã dành riêng 1 môi trường sống xanh tươi, thoáng đạt với tầm nhìn. 

Nine South Estates
Nine South Estates

Dự án không chỉ có kiểu dáng mở độc đáo, mà còn phối hợp hài hoà mang không gian thoáng đãng hơn 13.000m2 mặt tiền sông được phủ xanh. Bạn và cả gia đình sẽ cảm thấy thoả thích khi cộng nhau tản bộ hoặc chạy thể dục trên các con phố ven sông trải dài 400m.
Để các bạn mang thể thư giãn tối đa những giây lát thư giãn và thả lỏng sau một ngày khiến cho việc bận rộn, Dự án đem đến 2 hồ bơi tràn bờ rộng đến 360m2 cộng khu vực tắm nắng tiện nghi. Còn gì thoả thích hơn cảm giác đắm chìm trong làn nước mát lạnh để xóa tan đi các mệt nhọc, vui chơi thỏa thích bên con nít và gác lại các ngổn ngang của cuộc sống.
Bên cạnh công viên ven sông với một,3 ha thì hồ điều tiết rộng hai.000m2 sắp xếp lều mát và mảng cây xanh ven hồ tạo cảnh quan hữu tình, phong thủy rẻ cho toàn thể cùng đồng dân cư của Dự án.
Sở hữu những người trẻ năng động thì việc giữ cho tinh thần và cơ thể luôn trong trạng thái đầy năng lượng là rất quan trọng. Chính cho nên, Dự án này đã tích hợp tới hai khu tập gym nội khu có rất nhiều trang vật dụng hiện đại. Đây chính là địa điểm hoàn hảo giúp bạn và gia đình với thể rèn luyện mỗi ngày cho một vóc dáng cân đối, khỏe khoắn mà ko cần phải đi xa.

Tiện ích nội khu vượt trội so với dự án cùng khu vực

Ngoài 2 khu tập gym và thể hình thì hai khu BBQ cũng mang lại những nhân thể ích thiết thực. Đây là nơi các cư dân có thể chủ động trong việc bố trí kế hoạch vui chơi mang gia đình vào các ngày cuối tuần bên nhau và các dịp lễ Tết, đơn vị tiệc ngoài trời cùng bạn bè ngay tại clubhouse nội khu hay cạnh công viên ven sông lãng mạn.
Nhằm mang lại 1 sân chơi lành mạnh, thoáng đạt cho các em thiếu nhi, Dự án sẽ tạo dựng khu trò chơi con nít cộng khu sinh hoạt cùng đồng bên trong công viên cây xanh nội khu 6.000m2 mang những trò chơi bổ ích, thú vị. Đây không chỉ là không gian cho những bé thoải mái vui chơi, mà còn là nơi để các gia đình xích lại sắp nhau.
Bên cạnh các luôn thể ích tiên tiến, khép kín, khu vi la Nine South estates còn có sẵn hệ thống trường học măng non nội khu 5.200 m2 đạt chuẩn quốc tế, tạo điều kiện tăng trưởng toàn diện về thể chất và trí não cho các thiên thần nhỏ.
An ninh nội khu được đảm bảo bậc nhất là điều kiện tiên quyết trong một cùng đồng dân cư. Tổng cùng 9 điểm kiểm soát an ninh 24/24 tại 9 vị trí được xếp đặt hợp lý, khoa học và hệ thống camera giám sát chặt chẽ. Cư dân sống trong khu biệt thự Nine South estates hoặc khách lép thăm sẽ hoàn toàn được đảm bảo sự riêng tư và an toàn tuyệt đối.
Dự án khu biệt thự cao cấp Nine South estates bao gồm 355 biệt thự thị trấn vườn và 26 vi la ven sông. Quy mô toàn Công trình lên đến 12,9 hecta nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 29,76%, đây được xem là điểm quyến rũ của Công trình.
Nine South estates chỉ phương pháp chợ Bến Thành 9km, trong vòng bán kính 4 km với tất cả tiện ích đồng bộ như: trọng tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, Vivo City, Đại học quốc tế RMIT, trường quốc tế Anh, Mỹ, Candana…
Nhà chiếc và khu một thể ích đã hoàn thành hơn 70% để sẵn sàng ra mắt chính thức vào quý I/2016 với 4 chiếc nhà, cảnh quan, khu vui chơi con trẻ, hồ bơi, khu sinh hoạt cùng đồng...
Hiện chủ đầu tư Công trình chuẩn bị mở ra một số vị trí của công đoạn 1 (1C & 1D) cho người dùng quan tâm đặt chỗ. Để nhận thông tin chi tiết về giá cộng những giảm giá,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét